Tại sao phải mua mũ bảo hiểm chính hãng

f:id:nonbaohiemonline:20180323172710j:plain

Hầu hết những người đi xe đạp lần đầu tiên sẽ vội vã mua mũ bảo hiểm có đèn flash ở một cửa hàng nào đó - lý tưởng nhất là phù hợp với màu sắc trên xe đạp của họ. Để mua một chiếc xe đạp ưng ý, họ đã tham khảo rất nhiều tài liệu trước khi bỏ số tiền lớn để mua xe, sau đó chọn đại một mũ bảo hiểm rẻ tiền, để đội qua ngày. 

 Đó là thực tế mà ai cũng trai qua, bởi vì chúng ta chỉ quan tấm đến cái trc mắt đó là chiếc xe, những chúng ta chua thấy được tầm quan trọng của mũ bảo hiểm, chỉ khi bị tai nạn thật sự nghiêm trọng, " à biết thế này mình đã mua mũ bảo hiểm chất lượng hơn rồi".

Thực tế cuộc sống con người là vậy, lúc nào cũng tiết kiệm, lúc nào cũng vô tư trước tính mạng của mình. Hãy thức tỉnh đi các bạn, đừng để khi mất mát rồi mới thấy hối hận, mà hãy bảo vệ cuộc sống của chúng ta ngay hôm nay, tìm hiểu thêm cửa hàng bán mũ bảo hiểm uy tín .

Các loại mũ bảo hiểm

f:id:nonbaohiemonline:20180323172828j:plain

Có ba loại mũ bảo hiểm cơ bản mà bạn có thể lựa chọn:

Toàn bộ khuôn mặt (Fullface) - bao gồm toàn bộ khuôn mặt, cằm và đầu của bạn, với một cái kiếng có thể điều chỉnh được. Mũ bảo hiểm fullface là sự lựa chọn mặc định của hầu hết người đi xe máy.

Nửa khuôn mặt (3/4) - đây còn được gọi là mũ bảo hiểm 3/4, không che mặt của bạn. Mũ bảo hiểm 3/4  không phù hợp cho việc đi xa, đi phượt, nhưng lý tưởng cho việc đi lại ban đêm.

Modular / Flip face - đây là một mũ bảo hiểm 3/4 có kính chắn gió, có thể điều chỉnh được. Những chiếc mũ bảo hiểm này đã trở nên phổ biến trong vài năm gần đây với cả những người đi xe đạp và đi xe đạp đô thị.

Điều đáng nói đến là một số kiểu mũ bảo hiểm ở trên sẽ phù hợp với hình dạng đầu cụ thể hơn những mẫu khác.

 Vì vậy, mặc dù bạn có thể muốn có một mũ bảo hiểm kiểu mô-tô, bạn có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài lựa chọn đội mũ bảo hiểm toàn diện thay vì thay đổi kích cỡ và thoải mái.