Các loại mũ bảo hiểm xe máy

Khi nói đến thế giới của mũ bảo hiểm xe máy, chỉ có hai loại: loại sẽ cứu sống bạnloại sẽ khôngTìm ra cái nào có thể phức tạp. Bạn sẽ phải chọn hình dạng, kiểu, kích thước và thương hiệu và thậm chí là xếp hạng thử nghiệm sự cố. Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp đỡ. 

Ở đây tại Orlando Harley-Davidson, chúng tôi đã thiết kế hướng dẫn ngắn này để giúp khách hàng của chúng tôi điều hướng thế giới phức tạp của mũ bảo hiểm xe máy. Cho dù bạn là một tay lái mới tìm kiếm mũ bảo hiểm ngay từ đầu hoặc một bác sĩ thú y có kinh nghiệm đang tìm cách thay thế mũ bảo hiểm cũ nhưng đáng tin cậy, hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu những điều cơ bản về hình dạng mũ bảo hiểm.

f:id:nonbaohiemonline:20180503135427j:plain

Mũ bảo hiểm Half

Mũ bảo hiểm nửa đầu là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lái có kinh nghiệm thích cảm giác gió trên khuôn mặt của họ. Kiểu mũ bảo hiểm này nằm trên đỉnh đầu và được giữ chặt bằng dây đeo cằm. 

Dây đeo cằm đó là thứ duy nhất giữ loại mũ bảo hiểm này tại chỗ, mặc dù vậy, điều quan trọng là giữ cho nó bị khóa và được bảo đảm chặt chẽ. Như bạn có thể tưởng tượng, một chiếc mũ bảo hiểm nửa không bảo vệ cằm, mặt hoặc hàm của bạn, có nghĩa là bạn nên nhét cằm trong một vụ va chạm, và thậm chí có thể không đủ.

Chi tiếthttp://mubaohiemdep.com.vn/cat/mu-non-bao-hiem-phuot

Mũ bảo hiểm 3/4

Mũ bảo hiểm mặt mở cung cấp bước tiếp theo về mặt bảo vệ trong thời gian xảy ra sự cố. Còn được gọi là mũ bảo hiểm ba phần tư, thiết kế mở rộng kết thúc tốt hơn xuống cổ và đầu nhưng để cằm và mặt tiếp xúc. 

Độ che phủ bổ sung này giúp giữ cho mũ bảo hiểm tại chỗ trong khi vẫn cung cấp thông gió cho khuôn mặt. Một số mũ bảo hiểm mặt mở cũng có một tấm che chắn hoặc tấm che mắt để giữ cho đôi mắt không rõ ràng về lượng mưa và mức độ, nhưng nói chung bạn sẽ cần đeo kính râm hoặc kính bảo hộ.

Chi tiếthttp://mubaohiemdep.com.vn/cat/mu-bao-hiem-3-4

Mũ bảo hiểm Fullface

Một chiếc mũ bảo hiểm đầy đủ mặt cung cấp bảo hiểm đầy đủ của người đứng đầu, gói tất cả các con đường xuống cơ sở của người đứng đầu, xung quanh hàm, và ở phía trước của cằm. Một tấm che mặt bảo vệ mắt khỏi mọi thứ có thể đến theo cách của bạn và thanh cằm bảo vệ một trong những phần có khả năng nhạy cảm nhất của đầu, cằm. 

Một nhược điểm đối với những mũ bảo hiểm này là chúng có thể cảm thấy hơi ngột ngạt và có thể hơi ngột ngạt trong nắng nóng (mặc dù một số mô hình có hệ thống thông gió hoặc làm mát độc đáo). Những mũ bảo hiểm này cũng có thể khá nặng và sẽ bắt đầu đeo trên cổ và vai của bạn khi ngày đó tiếp diễn. Nhưng trong một vụ tai nạn, một mũ bảo hiểm đầy đủ mặt sẽ là người bạn tốt nhất của bạn.

Chi tiếthttp://mubaohiemdep.com.vn/cat/mu-bao-hiem-full-face

Mũ bảo hiểm Fit

Khi mua mũ bảo hiểm, phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Một chiếc mũ bảo hiểm trượt xung quanh và di chuyển khi bạn đi xe có thể cản trở tầm nhìn của bạn hoặc thậm chí trượt ra trong một vụ tai nạn. Một chiếc mũ bảo hiểm quá chặt và chụm đầu của bạn sẽ là một nỗi đau để đưa vào và cất cánh, và nếu nó đủ nghiêm trọng, nó có thể dẫn đến đau đầu khi bạn đi xe. Ngay cả một nhức đầu đơn giản có thể là một sự phân tâm từ nhiệm vụ phức tạp trong tầm tay: cưỡi xe máy của bạn.

Một mũ bảo hiểm được trang bị đúng cách nên được chặt chẽ khi bạn đặt nó trên, nhưng một khi trên đầu của bạn nó chỉ nên được snug và không chặt chẽ. Nó không nên thay đổi hoặc nghiêng chỉ bằng cách di chuyển đầu của bạn, và dây đeo cằm nên được thoải mái và an toàn. Mũ bảo hiểm được trang bị đúng cách cũng không có bất kỳ tác động nào đối với tầm nhìn của bạn.

Chi tiết:  http://mubaohiemdep.com.vn/cat/mu-bao-hiem-full-face

Khi bạn lần đầu tiên tham gia giao thông, thật dễ dàng để vui mừng khi mà bạn không quên những điều cơ bản, chẳng hạn như mua mũ bảo hiểm thực sự vừa vặn và sẽ bảo vệ bạn! Chỉ cần nhớ để dành thời gian của bạn, làm nghiên cứu của bạn, và sẵn sàng chờ đợi cho các mô hình hoàn hảo và bạn sẽ làm cho sự lựa chọn đúng.

 

Xem nhiều hơn: